Powered By Blogger

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

ภารกิจสวยสุดขอบฟ้า1#ทำยังไงห้ามใจไม่กินของหวาน?


ขนมหวาน... แค่ชื่อก็ยั่วซะอยากจะลิ้มรสช็อกโกแลต โดนัทแสนหวาน ลูกกวาด เยลลี่  สารพัดแคลอรี่ อร่อยแต่อ้วน!  แหมก็ของมันอร่อยใช่มั้ยคะ เรื่องนี้สาวอวบชอบขนมหวานอย่างเราๆรู้ๆกันอยู่  กินข้าวเสร็จมันก็ต้องมีของหวานล้างคอกันบ้างอะไรบ้าง ยิ่งกินยิ่งเพลิน พอเพลินแล้วกิน กินๆๆๆจนอืด!! ทีนี้เครียดสิคะ เริ่มคิดหนักกับน้ำหนักเท่าช้างที่มีแต่จะเพิ่ม ยิ่งเครียดหน้าก็หมอง ถึงตอนนี้ก็โทรมสะบัดแล้วค่ะ ในฐานะที่เคยเป็นมาก่อนและต้องหักห้ามใจมาถึงตอนนี้ ก็เลยจะมาแนะนำขอเรียกว่าแนวคิดละกันนะคะ แนวคิดดีๆเริ่มที่ตัวเราคิดเอาให้เซ็ง พอเซ็งแล้วไม่กินค่ะ! 


แนวคิดแรก กินข้าวเสร็จอะไรเสร็จ พอเริ่มจะหายอิ่มถ้าคุณเป็นคนชอบกินเชื่อว่าสายตาเรดาร์จะต้องจับจ้องขนมน่าทานบนโต๊ะที่รอเพิ่มไขมันอยู่แล้วแน่ๆ จะอดใจก็ไม่ไหวแล้วทำยังไงดี ทำยังไงดี เพราะฉะนั้นต้องเริ่มคิดก่อนกินค่ะ คิดทีละขั้นคิดเอาดราม่า คิดจนเซ็งรับรองตอนนั้นเริ่มไม่อยากกินแล้วค่ะ ต้องอาศัยความพยายามด้วยนะคะ ออกไปข้างนอกมองคนสวย สักวันฉันจะสวยเหมือนเธอ! อยู่คนเดียวแนะให้คิดแต่อย่าเครียดนะคะ คิดแบบฉันจะสวย ถ้าฉันอ้วนแล้วฉันจะอืด อืดแล้วไม่มีแฟน พอไม่มีแฟนแล้วฉันก็ขึ้นคาน ฉันจะสวยย  ดูแล้วเหมือนจะคิดอะไรก็ไม่รู้แต่เพราะวิธีนี้ไม่ถึงเดือน 2โลแล้วค่ะ หรือถ้าคุณเป็นคนคิดมากเกินก็ไปแนวคิดที่สองเลยค่ะ 


แนวคิดที่สอง ออกกำลังกาย เบสิคๆค่ะแต่ทำแล้วสนุกยังกะแด๊นส์อยู่ในบาร์ทีเดียวเชียวฮิๆ เริ่มจากวอร์มอัพชิวๆสัก20-30นาทีอุ่นเครื่องค่ะ จากนั้นก็เปิดเพลงแรงๆมันส์ๆที่ชอบแล้วดิ้นนน หมายถึงเต้นน่ะค่ะ สัก30นาทีก็พอค่ะทุกวันเข้าทำจนชินแถมสนุกอีก ร่างกายเราเมื่อออกกำลังกายจะหลั่งสารendorphinค่ะ เพราะฉะนั้นเวลาออกกำลังกายก็ 
จะสดชื่นมีความสุข ผ่อนคลาย สดใส น่ามองค่ะ!!  แล้วเรื่องขนมหวานก็จะหายไปจากหัว เพราะเราออกกำลังกายด้วยความสนุกไม่มีใครบังคับ นึกภาพเราสวยสเลนเดอร์สวยใสฉลาด คนเคยล้อยังอึ้งรู้สึกดีมั้ยคะ? รู้สึกดีอยู่แล้ว!!เป็นอีกความคิดผลักดันตัวเองค่ะ


วันนี้ก็มีมา2แนวคิดก่อนค่ะ  ขนมหวานอร่อยสีสวยสดน่าลิ้มลอง
แต่มากไปก็ไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ หันมาทานผลไม้สีสดรสอร่อยบ้างก็ดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น